Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Kể cho nhau nghe tên tiếng Anh các loại trái cây hấp dẫn


Các bạn ơi! Sắp đến rằm Trung Thu rồi chúng ta đã nghĩ ra cho mình những loại quả để bày trên mâm cỗ chưa? Không biết tên tiếng Anh các loại trái cây là gì nhỉ? Cùng soạn mâm ngũ quả và thi đọc thôi nào!


Từ vựng tiếng Anh về trái cây


Danh sách tên tiếng Anh các loại trái cây

Nhắc đến lại làm chúng ta “siêu lòng” nhất là hội con gái ham chua thì những cái tên cóc, mận, xoài, khế là chẳng kìm lòng được rồi nhưng tiếng Anh chúng có tên là gì nhỉ? Tò mò quá rồi cùng nhau tìm hiểu thôi!

            Tên tiếng Anh
                   Tên tiếng Việt
Avocado
Apple
Táo
Orange
Cam
Banana
Chuối
Grape
Nho
Grapefruit
Bưởi
Starfruit
Khế
Mango
Xoài
Pineapple
Dứa
Mangosteen
Măng cụt
Mandarin
Quýt
Kiwi fruit
Kiwi
Kumquat
Quất
Jackfruit
Mít
Durian
Sầu riêng
Lemon
Chanh vàng
Lime
Chanh vỏ xanh
Papaya
Đu đủ
Soursop
Hồng xiêm
Custard-apple
Mãng cầu
Plum
Mận
Apricot
Peach
Đào
Cherry
Sapota
Anh đào
Sa pô chê
Rambutan
Chôm chôm
Coconut
Dừa
Guava
Ổi
Pear
Fig
Sung
Dragon fruit
Thanh long
Melon
Quả dưa
Watermelon
Dưa hấu
Lychee
Vải
Longan
Nhãn
Pomegranate
Lựu
Berry
Dâu
Strawberry
Dâu tây
Passion-fruit
Chanh dây
Persimmon
Hồng
Tamarind
Me
Cranberry
Quả nam việt quất
Jujube
Táo ta
Dates
Quả chà là
Green almonds
Quả hạnh xanh
Ugli fruit
Quả chanh vùng Tây Ấn
Citron
Quả thanh yên
Currant
Nho Hy Lạp
. Ambarella
Cóc
50. Indian cream cobra melon
Dưa gang
Granadilla
Dưa tây
Cantaloupe
Dưa vàng
Honeydew
Dưa xanh
Malay apple
Điều
Star apple
Vú sữa
Almond
Quả hạnh
Chestnut
Hạt dẻ
Honeydew melon
Dưa bở ruột xanh
Gooseberries
Quả lý gai
Raisin
Nho khô
Blackberries
Mâm xôi đen

Muốn biết nhiều và khám phá những nghệ thuật trong các câu chữ của tiếng Anh chúng ta nên đọc nhiều kiên trì và không nản chí, chắc hẳn danh sách tên các loại trái cây ở trên vừa cung cấp cho chúng ta cách gọi của những loại quả quen thuộc hơn thế còn giới thiệu thêm về những cái tên kể cả tiếng Việt cũng là lần đầu được nghe và biết tới nó.

Từ vựng tiếng Anh rất phong phú và đa dạng không thể ngày một mà có thể học hết mà nó sẽ là cả một quá trình tìm hiểu học hỏi và không ngừng ghi nhớ chúng qua các bí quyết.

Để học tốt và nhanh thuộc chúng ta có thể tự học tại nhà hoặc nhờ tới sự trợ giúp của các tổ chức những trung tâm dạy và học chuyên nghiệp uy tín tuy thế cách thứ hai vẫn mang lại nhiều hiệu quả hơn cho bạn, vậy một địa chỉ giúp bạn nâng cao và củng cố thêm nhiều từ vựng ở các lĩnh vực thực sự uy tín ở đâu cùng nhau đi tìm để trải nghiệm nhé!


Benative không chỉ dạy để biết mà còn để hiểu sâu


Một trong những nơi ngày càng phát triển với nhiều khóa học dành cho các đối tượng khác nhau, tùy vào nhu cầu của từng người để thiết kế các lớp đào tạo mang tính chất chuyên môn và đặc thù.
Việc bạn muốn nâng cao từ vựng và học tiếng Anh chuyên ngành thì nên tham khảo khóa học tiếng Anh giao tiếp nâng cao chúng ta sẽ được củng cố chuyên sâu không chỉ dừng lại ở việc biết. Với đội ngũ giảng viên trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm sẽ đồng hành cùng bạn trong những buổi học ở các hình thức học nội trú hay học thông thường, khi hoàn thành bạn sẽ tha hồ “vùng vẫy” trong kho từ vựng vô cùng lớn cả về số lẫn chất lượng với khoảng gần 1000 từ vựng các chủ đề.

Muốn học không khó mà chỉ là bạn có thật sự cần nó và dốc hết 200% sức lực vì chúng không, hy vọng với hệ thống từ vựng tiếng Anh các loại trái cây đã giúp bạn biết và hiểu nhiều hơn về sự đa dạng của nghệ thuật sắp đặt chữ cái trong tiếng Anh và tô màu thú vị khi bạn tạo mâm ngũ quả cho các ngày lễ trong năm và gần nhất là Tết Trung Thu sắp tới.   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét