Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Bạn đã biết phương pháp học tiếng Anh cơ bản hiệu quả chưa?

Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp học tiếng Anh cơ bản hiệu quả như thế nào qua bài viết dưới đây ngay các bạn nhé.


Phương pháp học tiếng Anh cơ bản hiệu quả

Phương pháp học tiếng Anh cơ bản cho người mất gốc

Theo đội ngũ cố vấn của Benative, trước khi bắt đầu xây dựng nền móng giúp việc học tiếng Anh cơ bản trở nên đơn giản hơn, bạn cần:
- Biết rõ trình độ tiếng Anh của mình: Hãy lên mạng tìm những bài kiểm tra tiếng Anh để làm thử. Từ đó bạn sẽ biết được cách thực hiện học tiếng Anh nào là thích hợp với mình, không phải bỡ ngỡ, hụt hẫng, chán nản khi vừa mới bắt đầu.
- Nên đặt mục tiêu rõ ràng, cụ thể: Để có động lực học, bạn cần xác định rõ ràng “Bạn học tiếng Anh cơ bản để làm gì?”. Ví dụ, bạn học tiếng Anh để giao tiếp được với người bản xứ, để hỗ trợ trong công quá trình, học tập,…
- Học phát âm: Học phát âm đúng sẽ giúp bạn truyền tải ý của mình muốn nói đến người nghe một cách làm khá dễ dàng, chuẩn xác. Biện pháp học phát âm cho người mất gốc là thường xuyên xem phim, nghe các chương trình tiếng Anh trên BBC, VOA,…và bắt chước giống theo lời nhân vật.
- Học nghe: Bạn cần phải tiếp xúc với tiếng Anh thường xuyên bằng giải pháp nghe thật dồi dào, nghe bất kỳ lúc nào, nghe xong và lặp lại. Bạn có thể nghe băng, nghe nhạc, radio, xem những chương trình truyền hình, xem phim có phụ đề tiếng Anh, luyện nghe trên những trang web miễn phí,…
- Học nói: Hãy ứng dụng tối đa thời gian trên lớp, hay bất cứ nơi đâu để nói tiếng Anh với những câu khá dễ dàng, nó sẽ giúp bạn nhớ bài, phản xạ nhanh trong tình huống thực tế. Bạn có thể tự nói trước gương, thu âm và nghe lại để chỉnh lỗi sai, học nói cùng bạn bè hoặc tham gia các club tiếng Anh,… Tự tin, cố gắng sẽ giúp bạn thành công.
- Học đọc: Khi học tiếng Anh cơ bản để rèn luyện kỹ năng đọc, bạn nên thường xuyên đọc những tài liệu tiếng Anh mà bạn yêu thích mỗi ngày như sách truyện trẻ em, truyện trinh thám, báo, tạp chí, giáo trình tiếng Anh, tài liệu trên Internet,…Nó sẽ không gây nhàm chán, mà càng tăng phần hứng thú.
- Học viết: Bạn hãy bắt đầu luyện viết bằng các câu đơn về chủ đề xung quanh mình, tự đặt câu hỏi và trả lời bằng tiếng Anh, có thể viết nhật ký, viết mail bằng tiếng Anh,… chú ý kiểm tra lỗi chính tả để đúng lúc khắc phục, sửa sai.

Học tiếng Anh cơ bản cùng Benative

Nếu bạn không có thời gian hoặc sự kiên trì, bạn có thể tìm hiểu về những khóa học tiếng Anh nội trú cùng Tây tại Benative. Tại đây bạn sẽ được:
- Học phát âm một cách chuẩn không cần chỉnh: Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có những chứng chỉ TESOL,TKT,.. Sẽ hướng dẫn chỉ dạy cho mọi người từ các lỗi nhỏ nhất để bạn có thể truyền đạt được đúng ý muốn của mình.
- Được nói 24/7: Với môi trường Học - Ẳn - Ở ngay tại trung tâm thì quá trình nói tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Mỗi khóa học với hơn 30 chủ đề giao tiếp cơ bản, gần gũi thiết thực với đời sống hàng ngày, giúp bạn trau dồi vốn từ vựng, tự tin giao tiếp
- Thư viện với hàng trăm cuốn sách: Tại Benative luôn có một thư viện luôn dành cho các cả nhà. Đọc sách hình như là một nét văn khóa không thể thiếu đối với những các bạn ở đây vào những lúc rảnh rỗi. Với các mẩu truyện cười song ngữ, những cuốn tập chí hoặc tiểu thuyết lãng mạn bằng tiếng Anh giúp nâng cao tinh thần học Không những vậy.
Học tiếng Anh cơ bản không hề khó như bạn nghĩ, hãy đặt mục tiêu và quyết tâm áp dụng nó thì thành công sẽ đến với bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét