Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

6 NHÂN TỐ QUYẾT ĐỊNH TẠO SỰ BỨT PHÁ CHO THÀNH CÔNG CỦA BẠN


Bạn muốn thay đổi cuộc sống của bản thân, gia đình, nhưng “Đâu là hướng đi cho cuộc đời bạn?”. Bạn chăm chỉ học tiếng Anh nhưng vẫn chưa giao tiếp được. Đó là do phương pháp của bạn. Bạn đừng cho phép xuất phát điểm quyết định ước mơ và tầm nhìn của bạn! Sứ mệnh của chúng ta là làm chủ cuộc đời, đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, “Làm thế nào để tôi đạt được điều đó?”

Những mong muốn của bạn có thể thành hiện thực khi bạn tiếp cận với 6 nhân tố quyết định tạo sự bứt phá cho THÀNH CÔNG của mình:

Để bứt phá thành công bạn cần đến 6 yếu tố dưới đây

1. Tầm nhìn

Tầm nhìn là ngôi sao Bắc Đẩu, là ngọn hải đăng dẫn đường cho con thuyền đang lênh đênh trên sóng nước. Nếu không có tầm nhìn, cuộc đời trôi nổi, vô định giữa mênh mông sóng dữ, bị sóng nhấn chìm. Khi xác định được tầm nhìn cho chính bản thân mình, bạn sẽ có được cuộc sống mong muốn, bạn dễ dàng vượt qua những thử thách, chông gai mà dòng đời mang lại.
Xây dựng tầm nhìn cho bản thân, nuôi dưỡng hoài bão lớn hơn giúp cuộc sống tương lai của bạn tốt đẹp hơn.

2. Niềm tin

Bạn có niềm tin vào bản thân, bạn tin tưởng rằng bạn sẽ làm được. Khi đó, bạn sẽ tìm ra các cách thức hành động hướng tới mục tiêu đã định.
Niềm tin nuôi dưỡng tâm hồn, ý chí, lòng quyết tâm trong bạn, trở thành ngọn lửa có sức mạnh to lớn để thiêu đốt tất cả những trở ngại trên con đường tới vinh quang.

3. Ý chí

Trên hành trình đi tới thành công, bạn sẽ gặp phải những khó khăn, thử thách. Những lúc đó, ý chí và niềm tin sẽ là chìa khóa quan trọng giúp bạn vượt qua rào cản để đi tới bến bờ vinh quang. Khi bạn kiên định với ý chí cùng niềm tin vững vàng, thành công phía trước sẽ đến gần hơn với bạn.

4. Chiến lược


Khi bạn trang bị đầy đủ tầm nhìn, niềm tin và ý chí thì chiến lược sẽ là yếu tố quan trọng để thành công của bạn đi xa hơn, lâu bền và vững chắc hơn. Chiến lược giúp bạn có định hướng cụ thể hơn cho tầm nhìn của bạn.

5. Tiếng Anh 

Tiếng Anh là kỹ năng không thể thiếu cho bạn trên con đường tiếp cận với môi trường toàn cầu hóa. Tiếng Anh là hành trang cần thiết và quan trọng khi bạn muốn vươn xa hơn trong sự nghiệp, cuộc sống, là phương tiện đưa bạn ra ngoài thế giới, tìm hiểu, tích lũy, trang bị vốn tri thức nhân loại và đóng góp vào sự thành công vượt trội.

6. Kỹ năng


Đó là những kỹ năng cần thiết để bạn thành công trong cuộc sống, sự nghiệp. Bạn tích lũy được vốn kiến thức trong sách vở, bạn muốn áp dụng những tri thức đó vào cuộc sống. Để làm được điều đó, bạn cần rèn luyện các kỹ năng cần thiết. Tiếng Anh là điều kiện cần, còn điều kiện đủ là những kỹ năng bạn có. Các kỹ năng giúp bạn thành công hơn, tiến xa hơn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Ai cũng mong muốn thành công, nhưng không phải ai cũng dễ dàng đạt được điều đó. Điều quan trọng là bạn đã sẵn sàng chuẩn bị hành trang sẵn sàng cho thành công của mình hay chưa. Khi bạn tìm ra được câu trả lời cho những câu hỏi dưới đây, bạn đã tiếp cận gần hơn với thành công.
>> Nguồn: vinaqueens

0 nhận xét:

Đăng nhận xét