Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Mẹo tạo môi trường học tiếng Anh hiệu quả

Đang là cách để học tiếng Anh hiệu quả với những sự thay đổi rõ rệt về trình độ, cũng như bước tiến mới để tạo động lực, hứng thú khi tiếp cận với bộ môn này. Tự tạo ra môi trường cho bản thân, cố gắng luyện các kỹ năng về nghe, nói, đọc hàng ngày ở bất cứ nơi nào có thể sẽ đem đến kết quả bất ngờ cho bạn. 


Học tiếng Anh hiệu quả với môi trường luyện nghe 

Mẹo tạo môi trường học tiếng Anh hiệu quả
Môi trường luyện nghe tiếng Anh


Khi xem các chương trình trên tivi từ các kênh ngoại quốc ít nhất 30 phút mỗi ngày, không tốn nhiều công sức lại là cách hiệu quả khiến chúng ta luyện nghe tiếng Anh tốt bạn tin không? Chúng ta có thể xem trên CNN, BBC, AXN, Warner TV hoặc Star Movies hay HBO kênh dành riêng cho trẻ em như Disney, CN. 

Hay cũng có thể chọn các “seri” phim dài tập như Extra English, Friends, How I met your mother là một lựa chọn thú vị.Cách này không chỉ cải thiện ngữ pháp, kỹ năng luyện nghe, mà còn tạo ra môi trường học tiếng Anh tốt, đồng thời tăng khả năng nói và luyện phát âm. 


Luyện đọc 

Mẹo tạo môi trường học tiếng Anh hiệu quả
Luyện đọc tiếng Anh hiệu quả


Hãy tạo thói quen đọc mọi thứ, ở nhà, hay trên văn phòng thậm chí là trường học. Hoặc khi mua sắm, luyện đọc những dòng chữ hướng dẫn hay giới thiệu sản phẩm bằng tiếng Anh. Nếu bạn muốn giỏi ngoại ngữ thì việc đọc tài liệu là rất cần thiết. 

Truy cập vào https://edition.cnn.com/  và tìm một bài báo chủ đề bạn yêu thích, copy Google dịch đôi khi có những lỗi thật buồn cười nhưng chúng ta sẽ hiểu được hầu hết nội dung và định hướng của người viết. Sau đó đọc lại và nghe nội dung qua các tính năng “speaking” của Google dịch.


Luyện nói 

Mẹo tạo môi trường học tiếng Anh hiệu quả
Luyện nói tiếng Anh hiệu quả

Thiếu môi trường để bắt cặp thực hành chúng ta sẽ khó để học nói tiếng Anh tốt. Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian đến các trung tâm dạy học tiếng Anh giao tiếp, lúc đó nên lập các nhóm bạn để cùng luyện tập và “test” lại với nhau.  

Chọn chủ đề hấp dẫn để nói thực hành với nhau mỗi tuần, đừng sợ sai mà không dám thực hành bạn nhé! Bởi nếu vậy, chúng ta sẽ không thể tiến bộ tốt lên được. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể thu âm giọng nói và mở lại sau đó nghe lại đổi chéo để “check” với các bạn trong nhóm để tìm ra những thiếu sót và có hướng khắc phục.  


Benative – môi trường học tiếng Anh hiệu quả “chuẩn Tây” 


Với hình thức học nội trú cùng Tây, ăn ở tại trung tâm với các thầy cô hoàn toàn người bản xứ, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn với người nước ngoài và ngôn ngữ của họ. Tăng phản xạ và rèn luyện những kỹ năng cơ bản thật tuyệt vời. 

Những kiến thức quan trọng sẽ được các thầy cô truyền đạt tới bạn với sự nhiệt tình và không ngại gian nan. Giảng dạy bằng cái tâm với nghề, cởi mở và nhiệt huyết tạo ra môi trường học tiếng Anh thoải mái, tiện trao đổi những kinh nghiệm và bí quyết học. 

Để học tiếng Anh hiệu quả chúng ta cần rất nhiều yếu tố tạo nên và môi trường cũng là một điều kiện quan trọng hàng đầu, và bạn có thấy Benative là một địa chỉ phù hợp với bạn nhất không? 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét