Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

5 bí kíp học tiếng Anh mỗi ngày hiệu quả không phải ai cũng biết

Làm thế nào để học tiếng Anh mỗi ngày hiệu quả nhất?? Đây là thắc mắc của khá nhiều người khi chưa tìm được cách học hiệu quả và phù hợp với mình. Đừng quá lo lắng vì những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn ngay.




Học tiếng Anh mỗi ngày hiệu quả như thế nào?

Học và xem lại các nhóm từ, cấu trúc câu, không phải những từ riêng biệt.

– Khi bạn tìm thấy bất kì các từ mới nào, hãy viết câu có chứa từ đó ở trong. Khi ôn bài, bạn luôn phải ôn cả nhóm từ, câu, đừng ôn từng từ riêng biệt.
– Hãy sưu tập các nhóm từ.
–Kỹ năng nói tiếng Anh và ngữ pháp sẽ tốt lên hơn gấp 4 đến 5 lần. Lúc nào cũng nên viết cả câu trọn vẹn.
– Luôn luôn học đủ câu.
– Hãy có một cuốn vở để sưu tập nhóm từ, cả câu.
– Ôn lại những nhóm từ, những câu và học tiếng Anh mỗi ngày. Không bao giờ chỉ viết các từ riêng biệt, bao giờ cũng viết đủ nhóm từ và câu. Luôn luôn ôn lại các nhóm từ và câu.

Không học ngữ pháp tiếng Anh
– Hãy dừng ngay lại quá trình học ngữ pháp. Các nguyên tắc ngữ pháp khiến bạn phải luôn NGHĨ VỀ TIẾNG ANH, nhưng bạn lại muốn nói một bí quyết tự nhiên – không phải NGHĨ.
– Với biện pháp này này, bạn có thể học tiếng Anh mà không cần học ngữ pháp. Kỹ năng nói của bạn sẽ tiến bộ rất nhanh. Bạn sẽ thành công. Bạn nói tiếng Anh một cách thức TỰ NHIÊN.
– bởi vì thế nguyên tắc thứ 2 là: Không học ngữ pháp.


Nguyên lý quan trọng nhất – Nghe trước

– Nghe, nghe, nghe. Bạn cần phải nghe một thứ tiếng Anh có thể hiểu được. Bạn phải nghe tiếng Anh hàng ngày. Đừng đọc sách giáo khoa. Hãy nghe tiếng Anh. Điều này thật đơn giản. Đây là chiếc chìa khóa dẫn đến thành công trong học của bạn, Bắt đầu Nghe mỗi ngày.
– Học với Tai của bạn, Không phải Mắt của bạn.
– Tại hầu hết những trường, bạn học tiếng Anh với Mắt của bạn. Bạn đọc sách giáo khoa. Bạn học các nguyên tắc ngữ pháp.
– Nhưng hiện giờ bạn phải học tiếng Anh bằng đôi Tai, không phải đôi Mắt của bạn. Bạn nên nghe 1-3 tiếng để học tiếng Anh mỗi ngày. Dành dồi dào thời gian của bạn để Nghe – đó là chiếc chìa khóa cho việc nói tốt tiếng Anh.


 Học chậm, học sâu là okie nhất

–Để hiểu một định nghĩa, khái niệm là không đủ. Bạn phải ghim các từ đó vào sâu trong não của mình. Để nói khá dễ dàng, bạn phải ôn đi ôn lại rất nhiều lần.
– Học chuyên sâu thế nào? Rất đơn giản – chỉ cần nhắc và ôn lại những bài học hoặc nghe đa dạng lần. Ví dụ, nếu bạn có những cuốn sách nghe, hãy lắng nghe chương I 30 lần trước khi nghe Chương II. Bạn có thể nghe Chương I 3 lần mỗi ngày, trong vòng 10 ngày.


Nghe và giải đáp, không phải Nghe và Nhắc lại

– Hãy vận dụng các Bài có câu chuyện Nghe và giải đáp.
– Trong những bài học có những câu chuyện ngắn, người kể sẽ kể một câu chuyện ngắn dễ dàng. Người đó cũng sẽ hỏi các câu hỏi đơn giản. Mỗi khi bạn nghe câu hỏi, bạn hãy dừng lại và giải đáp. Bạn sẽ học cách giải đáp những câu hỏi một phương pháp nhanh chóng, tiếng Anh giao tiếp của bạn sẽ trở nên chủ động.
– Bạn vận dụng các câu chuyện Nghe và giải đáp chúng thế nào? Rất dễ! Hãy tìm một người giáo viên/gia sư bản ngữ. Cùng họ thực hiện bí quyết này: đề nghị họ kể lại chuyện, và hỏi các câu hỏi về câu chuyện. Điều này sẽ giúp bạn suy nghĩ, phản xạ nhanh bằng tiếng Anh!.
Hãy chăm chỉ học tiếng Anh mỗi ngày để chinh phục tiếng Anh khá đơn giản nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét