Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Ngất ngây cùng những điều tuyệt vời khi học tiếng Anh cũng Tây

Hôm nay, Tiếng Anh nội trú Benative sẽ bật mí với các bạn những điều tuyệt vời khi học tiếng Anh cùng Tây qua bài viết dưới đây.
Đừng bỏ lỡ cơ hội học tiếng Anh nội trú cùng Tây tại Benative

Học tiếng Anh cùng Tây - Ngất ngây bởi “du học tại chỗ”

Đến với học tiếng Anh nội trú Benative bạn sẽ có một không gian hoàn toàn mới, giống như bước vào căn nhà của những người nước ngoài chỉ biết đến ứng dụng tiếng Anh thôi vậy. Nói rằng Benative Việt Nam là địa chỉ “ du học tại chỗ” thực chẳng ngoa chút nào. Cũng giống như bạn đi du học, bạn ăn những đồ ăn của người bản xứ, nói chuyện giao tiếp, đàm đạo mọi vấn đề thắc mắc với giáo viên cũng bằng tiếng Anh và nhất là nếu bạn không tuyển lựa kí túc xá thì cũng sẽ homestay với người nước ngoài như vậy đúng không? Đó là những gì trong mục tiêu xây dựng Benative của chúng tôi, biến môi trường bản ngữ “xa xỉ” kia trở thành hiện thực với bạn.


Học tiếng Anh cùng Tây - Ngất ngây bởi vì “Giáo viên làm bạn”

Trong hai tháng bạn sẽ có 24/24h học - ăn -ở cùng Tây với riêng 24/7 h tại lớp học và Hơn nữa là những hoạt động sinh hoạt thường Nhật như: cùng nấu ăn, cùng dùng bữa với các Thầy cô bản ngữ, cùng tham gia các trò chơi, đi picnic và đến những địa điểm du lịch tại Hà Nội. Đến với Bennative, bạn không học đơn thuần với các người Thầy CÔ đến từ các Châu lục, mà còn được kết bạn với họ, liên lạc với họ nhưng các người bạn.


Học tiếng Anh cùng Tây - Ngất ngây vì “nói được sau hai tháng”

“Tự tin giao tiếp sau hai tháng” đó là cam kết và cũng là trách nhiệm khi sinh viên chọn tiếng Anh nội trú Benative. Mô hình học tiếng Anh cùng Tây này dù rất mới nhưng lại mang đến màu sắc hoàn toàn khác, tích hợp đa dạng các ưu điểm về một môi trường bản ngữ tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng cộng với sự hỗ trợ để giúp bạn lấy tự tin và động lực cùng với sự chăm chỉ, kiên trì của bản thân sau hai tháng tự tin giao tiếp là điều hoàn toàn có thể.


Học tiếng Anh cùng Tây - Ngất ngây bởi vì “học phí sinh viên”

Nếu bạn muốn đi du học Mỹ hoặc Anh hay các nước ứng dụng tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính, số tiền mà bạn bỏ ra sẽ không ít chút nào nếu không có học bổng. Và bỗng dưng đổi lại bạn sẽ sống trong những môi trường giáo dục bậc nhất cùng với tấm bằng có giá trị rất lớn. Nhưng học phí cũng chính là gánh nặng không hề nhỏ với rất nhiều người. Và để khích lệ cũng như giúp phong phú bạn muốn nói được thành thạo tiếng Anh, lớp học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài Benative đã làm được điều đó. Tại đây, bạn có thể chọn lựa học ngoại trú và nội trú với mức chi phí rất vừa phải, ăn nhập với phần đông người dân Việt Nam có mong muốn hình thành tiếng Anh.

Học tiếng Anh cùng Tây tại Tiếng Anh nội trú Benative chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy rất hối tiếc bởi vì mãi đến giờ mới biết để theo học. Chúng tôi luôn mở rộng cánh cửa, chào đón và sát cánh cùng bạn!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét