Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Bạn sẽ được " tận hưởng" những điều tuyệt vời ở khóa giao tiếp tiếng Anh tại Benative

Bạn muốn tìm khóa giao tiếp tiếng Anh chất lượng thì không nên bỏ qua Tiếng Anh nội trú Benative vì bạn sẽ phải bất ngờ với những thành quả mà mình đạt được chỉ sau 2 tháng.

Khóa giao tiếp tiếng Anh

Sứ mệnh mang đến ở khóa giao tiếp tiếng Anh có 1-0-2
Tiếng Anh là chìa khóa thành công để mở những cánh cửa trong xã hội bây giờ. Không có tiếng Anh chính là một thiệt thòi rất lớn, giống như bạn thiếu mất đôi cánh để đạt được các thành tựu trong cuộc sống vậy. Hiểu được giá trị cốt lõi và tầm quan trọng “không thể thiếu được” của tiếng Anh, Benative đã được xây dựng để làm sứ mệnh mang đến mô hình học tiếng Anh nội trú cùng Tây giúp mọi người trẻ vượt qua rào cản tiếng Anh, tạo nên môi trường bản ngữ ngay tại Việt Nam và giúp học viên tự tin nói chuyện với người nước ngoài chỉ sau 2 tháng.

Du học tiếng Anh tại Việt Nam không còn là giấc mơ
Trước đây khát khao được đi du học nước ngoài là một điều đó hơi “xa xỉ” và thậm chí du học Mỹ hay Anh thì cũng phải đạt trình độ IELT hoặc TOEFL cao thì mới xin được visa. Nhưng bây giờ, Benative Việt Nam đã mang cả “thế giới” đến Việt Nam và mọi người có cơ hội du học tiếng Anh tại Hà Nội chỉ với một khóa học giao tiếp tiếng Anh. Các bạn được homestay với người nước ngoài giống như khi bạn đi thuê nhà dân của người bản ngữ, bạn sẽ chỉ được dùng và phải dùng tiếng Anh liên tục hai tháng với người bản ngữ, bạn sẽ có một chuyến hành trình du học tiếng Anh ngắn hạn với thử nghiệm đầy đủ về cả ngôn ngữ lẫn văn hóa.

Thay đổi ngay “tư duy tiếng Anh truyền thống” của bạn
Được xây dựng trên nền tảng sự tận tâm và đột phá làm thay đổi “diện mạo” tiếng Anh cho thế hệ thanh niên Việt Nam, Benative tự tin đưa ra những biện pháp cho khóa học giao tiếp tiếng Anh một cách làm bài bản và CAM KẾT uy tín dưới góc độ của những người làm bởi vì chữ “tâm” với nghề. Với những giờ học, giờ sinh hoạt tại tiếng Anh nội trú Benative đều 100% là giáo viên người nước ngoài, bạn sẽ học theo giải pháp vừa xây dựng nền tảng phát âm, vừa tư duy tiếng Anh qua phim ảnh và âm nhạc. Đây sẽ là những bước cải tiến mới để người Việt phát triển tiếng Anh nhanh hơn và đem lại kết quả thực sự chỉ sau 2 tháng.
Hãy đến với khóa giao tiếp tiếng Anh tại cơ sở Tiếng Anh nội trú Benative. Hứa hẹn đây sẽ là cánh cửa thành công đầu tiên mở ra trên con đường chinh phục tiếng Anh của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét